Trang

Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Nhockinhcan - tôi viết về bố tôi 19/6

Hôm nay là ngày của cha, có lẽ người việt nam ta hiện tại rất ít người quan tâm đến , cũng như nhóc chưa bg nhóc viết về cha mình, nhóc sinh ra và lớn lên trong1 gđ nông dân nhưng được hưởng hạnh phúc có đầy đủ cha me, chị,em bởi nhóc là con thứ 2 trong gđ. Trong  nhà bố bao giờ cũng chiều các con hơn, sự vất vả của bố nhóc cũng hiểu được phần nào, tuy nhóc chưa làm được gì đáp lại sự công ơn của bố mẹ nhưng nhóc thương bố, mấy năm nay bố nhóc suy nghĩ nhiều cho đại gia đình mà bố già đi, sức khỏe bố yêu đi.... nhóc ít về thăm bố mẹ nhưng mỗi lần về nhìn bố nhóc chỉ muốn khóc, gần như hàng đêm bố ko ngủ được ,bố dậy từ đêm ngồi bên bàn nước bố suy nghĩ lo cho con cái, nhà nhóc có 3 chị em chị nhóc đã lập gđ nhưng hạnh phúc ko phải lúc nào cũng suôn sẻ nên bố nghĩ là con gái nơi đô thành vất vả, bố ko yên tâm, còn với nhóc năm nay 26t học cũng chưa xong nên bố càng lo lắng nhiều hơn, cuộc sống xã hội bg phức tạp nhiều, những lúc nhìn thấy cảnh đêm mà bố vẫn ngồi 1 mình nhóc sao ko kìm lòng vì nói thật ra nhóc ít về nhà nên mỗi lần về quê nhóc hay mất ngủ vì lạ nhà, nhà mình mà ngủ cũng lạ thật khó hiểu phải ko bà con, bố nhóc là người nóng tính nhưng nhóc hay nc với bố nên nhóc hiểu bố, bố luôn chiều chuộng con cái và quý mến bạn bè của con, nhóc 26t vậy mà về nhà bg nhóc ko phải vào bếp nấu măm, ko phải rửa bát.....lúc nào cũng hỏi là con muốn ăn gì, cơ thể nhóc còi nên lúc nào bố cũng chuẩn bị thuốc bổ gửi cho nhóc, ngày nào bố mẹ cũng gọi điện nên xem con cái thế nào, thực sự nhóc rất hạnh phúc nhưng ko bit đến khi nào nhóc mới ổn định để cho bố mẹ đỡ lo lắng đây dù con biết rằng bố luôn bên con vạch cho con đi những con đường sáng ngời...., con sẽ cố gắng là đứa con ngoan .... con luôn yêu bố mẹ, lúc nào con cũng mong muốn gđ mình hạnh phúc và đầy tiếng cười ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét