Trang

Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Nhockinhcan -Tình ảo mùa đông

Có lẽ đây mới thực sự là đông mặc dù tôi không thích mùa đông nó làm tôi lạnh buốt cả tâm hồn, nhưng như thế con người mới có ý tưởng sưởi ấm những trái tim lạnh giá. Tôi không biết có phải vì đông hay ko mà tối đang có một tình yêu ảo mùa đông, tôi không biết diễn tả thế nào cho cái cảm giác ảo này nữa. Tôi biết đến anh chỉ trên một trang web nhưng có vẻ như cả 2 cảm nhận được điều gì đó của tình cảm con người đang bùng cháy trong nhau, dù rằng anh và tôi cách nhau cả nghìn km nhưng sao tôi thấy hơi ấm anh như đang kề bên tôi từng giờ từng ngày trôi qua, tôi cũng sợ cái cảm giác ảo này làm mất đi cái hạnh phúc thật tôi sở hữu nó, tôi không biết anh là người thế nào thế mà tôi tin anh, tôi chia sẻ cùng anh những gì hàng ngày tôi trải qua, tôi thường có câu yêu là tin vào những điều không thể có, vậy mà tôi đã tin vào cái sự ảo này chứ.........Tình ảo ơi, hãy cứ tôi trân trọng và hạnh phúc khi có anh " đời anh sẽ đẹp khi có em........."

2 nhận xét:

  1. Nhóc à, mạng là ảo nhưng con người có thật. Quen nhau ở đâu hay trong hoàn cảnh nào có sao đâu. Có một người để mình tin tưởng và sẵn sàng chia sẻ những gì hàng ngày mình trải qua cũng là niềm hạnh phúc mà. Trân trọng nhé Nhóc ơi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, đó là tình ảo năm ngoái đó chị, bài này em copy bên yahoo sang, sau chúng em phát triển bằng tình cảm thực tế bên ngoài nhưng có lẽ phận chưa tới nên chúng em vẫn là 2 người bạn tốt chị à, bg họ chuyển ra ngoài bắc thi thoảng gặp nhau thấy vui vui

      Xóa