Trang

Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Nhockinhcan - những ngày qua

Hai tháng tổng cộng là 60 ngày nhóc không hiểu mình lu bù về chuyện gì nhưng nhóc cảm thấy mệt mỏi, bài vở thực tập , bố ốm, công việc, học thêm , cộng thêm việc thi thoảng  tụ tập bạn bè… nhóc ko bít mình có còi đi ko nữa mà gặp bạn bè ai cũng bảo sao dạo này gầy thế, nhóc nghe sao mà sót xa, hôm qua nhóc đã nộp xong báo cáo thực tập , bố cũng đã khỏi ốm cái cảm  giác nên giường ngủ thật nhẹ nhàng khi cái đầu ko phải suy nghĩ gì nữa, việc học thêm cũng chỉ mất 1 tháng nữa là xong, công việc thì thời tiết đã chuyển sang thu vụ mùa điều hòa cũng đã qua tâm tính con người ta cũng dịu nhẹ không còn sự bề bộn công việc nữa , tình yêu thì không có gì bàn tán cả, hiện tại vườn không nhà trống nhóc cảm thấy hợp với thời gian này, nhóc nghĩ mình nên có thời gian nghỉ ngơi, chơi cho thật vui , vô tư  và thưởng thức cái se lạnh của mùa thu , lang thang bờ hồ ngắm nhìn sóng nước lăn tăn , về nhà nghe những bài hát mình thích …. Cuộc sống thì ai cũng có lúc bộn bề nhưng có lẽ ta cũng nên tủ mình phải sắp xếp cho bản thân mình những niềm vui và ý nghĩa của cuộc sống , có phải con người sinh ra để sống chứ không chỉ là tồn tại?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét