Trang

Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Nhockhoaitien - Một người của 3 năm trước

Lại sắp đến ngày sinh nhật của 1 người bạn, nghĩ lại cũng hơn 3 năm hôm nay mình lại  nhớ dáng người cao ráo, thư sinh và đẹp trai của 1 anh chàng quê gốc Hưng Yên, có những lúc ghét thật nhưng mình cũng phải cám ơn anh chàng này đã cho mình biết đến ngôi nhà blog. Là cái nơi mà mình có thể gửi ngắm tất cả những gì mà mình cảm nhận được trong cuộc sống vào ngôi nhà thân thương này.
Ngày ấy mình quen chàng trong 1 đám cưới anh bộ đội mà mình quý mến, rùi thời đại thông tin 2 người thường xuyên liên lạc với nhau hơn, tình cảm cũng dần phát triển lên ngoài tình bạn vốn có. Ngày đó ngoài đi làm ở công ty xây dựng Thăng Long chàng còn có những buổi dậy thêm môn toán học. Ngày đó mình đang học môn toán cao cấp cứ không hiểu gì lại lon ton hỏi chàng, những buổi cuối tuần 2 đứa vui bên những bữa cơm….. Những ngày vui ngắn ngủi đó qua đi khi mình thấy anh chàng đó tán tỉnh 1 cô gái khác cùng quê chàng. Mình chào tạm biệt anh chàng đó 1 cách nhẹ nhàng và lạnh lùng, mình quay lại là cô gái vô tư như vốn có của mình khi mình phát hiện ra trang blog qua anh chàng này và cô bạn gái kia của chàng. Đến nay theo như mình biết thì cả 2 đã hoàn thành xong chương trình thạc sĩ và lên duyên vợ chồng và có 1 baby trong một buổi vô tình mình vào đơn vị của 1 người bạn đóng quân cạnh ngôi nhà của anh chàng này vì bố anh chàng cũng đã từng công tác ở đv đó và  được cấp 1 ngôi nhà trong khu tập thể quân đội nay bố mất để lại cho anh chàng này sinh sống ở Hà Đông, có 1 điều gì đó rất lạ tuy bg không còn liên lạc với nhau nhưng trong nhóc có 1 cái gì đó thức giục phải cố gắng không phải về tình yêu mà về con đường học tập…..

2 nhận xét:

  1. sang tân gia nhà cho nhóc nè .
    tuần mới vui nhé !
    em làm như anh chỉ để mọi người vào com ko phải mất công nhé .
    KÍCH CHUỘT VÀO ---- THIẾT KẾ => CÀI ĐẶT (Có cái cờ lê) => BÀI ĐĂNG VÀ NHẬN XÉT => HIỂN THỊ XÁC MINH TỪ
    sau đó bấm vào "không"và lưu lại .

    Trả lờiXóa